top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

5 สีหลังคาเมทัลชีท เลือกโทนนี้ เหมาะกับปีนักษัตรไหน เสริมความเป็นสิริมงคลตลอดปี


5 สีหลังคาเมทัลชีท เสริมความเป็นสิริมงคลตลอดปี

สายมูห้ามพลาด! ไหนใครมีแพลนจะเปลี่ยนสีหลังคาบ้านให้ปัง เสริมดวงชะตาให้เฮงตลอดปี บทความนี้ แสงไทยเมทัลชีท รวมมาให้แล้วกับ 5 สีหลังคาเมทัลชีท เลือกโทนนี้ เหมาะกับปีนักษัตรไหน เสริมความเป็นสิริมงคล มาฝากกัน  



หลังคาเมทัลชีท แบบเคลือบสี ดีอย่างไร 

ข้อดีของการใช้สีหลังคาเมทัลชีทแบบเคลือบ จะมีความทนทานต่อสภาพอากาศกว่าเมทัลชีททั่วไป เนื่องจากมีการเคลือบระหว่างอะลูมิเนียม 55% และสังกะสี ปิดทับด้วยสีสะท้อนความร้อน ที่ช่วยป้องกันการกัดกร่อน สาเหตุของสนิม แข็งแรง ทนทาน ทำให้ภายในบ้านเย็นสบายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้ง ยังทำให้หลังคาเมทัลชีทมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย 



5 สีหลังคาเมทัลชีท เสริมความเป็นสิริมงคลตลอดปี   


1. หลังคาเมทัลชีท แดงสด (Tiger Red) 


สีหลังคาเมทัลชีท แดงสด

เฉดสีโทนร้อนที่ช่วยดึงดูดสายตา และสร้างความแตกต่างให้กับบ้าน หรืออาคารได้อย่างโดดเด่น โดยตามหลังฮวงจุ้ยเชื่อว่า “สีหลังคาเมทัลชีทแดง” จัดเป็นสีประจำธาตุไฟของผู้ที่เกิด ปีมะเส็ง กับ ปีมะเมีย ที่ช่วยเสริมพลังอำนาจ มีความเป็นผู้นำ และดูโดดเด่นสง่างาม 



 2. สีหลังคาเมทัลชีท น้ำตาลเงา (Natural Brown)


สีหลังคาเมทัลชีท น้ำตาลเงา

โทนเฉดสีหลังคาเมทัลชีทร่วมสมัยที่เหมาะสมกับบ้าน หรืออาคารแบบคลาสสิก และ สไตล์โมเดิร์น โดยตามหลังฮวงจุ้ยเชื่อว่า “สีหลังคาเมทัลชีทน้ำตาล” ถือเป็นสีประจำธาตุดินของผู้ที่เกิด ปีจอ ปีฉลู ปีมะโรง และปีมะแม ที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยให้มีความน่าเชื่อถือ ดูสุขุม อบอุ่น และมั่นคงทางสินทรัพย์ ได้เป็นอย่างดี 



3. โทนสีหลังคาเมทัลชีท สีขาวเงา (Asian White)


โทนสีหลังคาเมทัลชีท สีขาวเงา

เฉดสีหลังคาเมทัลชีทที่เจ้าของบ้านต่างนิยมใช้ ทั้งในไทย และต่างประเทศ ซึ่งช่วยสะท้อนความร้อนได้เป็นอย่างดี สามารถเพิ่มแสงสว่างให้กับอาคารได้ โดยตามหลังฮวงจุ้ยเชื่อว่า “สีหลังคาเมทัลชีทขาว” จัดเป็นสีประจำธาตุทองของผู้ที่เกิด ปีวอก และ ปีระกา ที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยให้ดูมีความเรียบง่าย รักสะอาด อีกทั้ง ยังทำให้การเงินดี การงานคล่อง และส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยปราศจากโรคภัยอีกด้วย 



4. เฉดสีหลังคาเมทัลชีท น้ำเงิน (Nuvo Blue)


เฉดสีหลังคาเมทัลชีท น้ำเงิน

อีกหนึ่งเฉดสีโทนเย็นที่ช่วยเพิ่มความเป็นสไตล์โมเดิร์น และสร้างความน่าเชื่อถือได้อย่างโดดเด่น โดยตามหลังฮวงจุ้ยเชื่อว่า “สีหลังคาเมทัลชีทน้ำเงิน” เป็นสีประจำธาตุน้ำของผู้ที่เกิด ปีชวด และ ปีกุน ซึ่งช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยให้ดูมีความทันสมัย แน่วแน่ มั่นคง และเสริมดวงในเรื่องของวาสนา โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา 



3. แผ่นหลังคาเมทัลชีท สีเขียวไบร์ทกรีน (Bright Green)


แผ่นหลังคาเมทัลชีท สีเขียวไบร์ทกรีน

หลังคาเมทัลชีท สีแห่งธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น และมอบความร่มเย็นให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี โดยตามหลังฮวงจุ้ยเชื่อว่า “สีเขียว” เป็นสีประจำธาตุไม้ของผู้ที่เกิด ปีขาล และ ปีเถาะ ซึ่งช่วยเสริมดวง และภาพลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยให้มีความอุดมสมบูรณ์ มีกินมีใช้ เติบโต และมั่งคั่ง อีกทั้งยัง เสริมสร้างบรรยากาศของบ้านให้ดูน่าผ่อนคลาย สบายตาได้ดีอีกด้วย 



มองหาสีหลังคาเมทัลชีทสวย ๆ ต้องแสงไทยเมทัลชีท  

  • มีม้วนเหล็กสีหลังคาเมทัลชีท Empower Steel จำหน่าย รับประกันสูงสุดถึง 35 ปี 

  • รับประกันสีไม่หลุดร่อน หรือหลุดเป็นเกล็ดสูงสุด 20 ปี   

  • รับประกันสีไม่ซีดจางนานสูงสุด 15 ปี 

  • ติดตั้งฉนวนกันความร้อนได้ เช่น พียูโฟม และ พีอี 


*ทั้งนี้ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามข้อมูล ทุกครั้งก่อนสั่งซื้อสินค้า 

หมายเหตุ : ภาพและสีหลังคา เป็นเพียงสื่อโฆษณา หากสนใจรบกวนติดต่อสาขาใกล้เคียง เพื่อพิจารณา  ประกอบการซื้อสินค้า 

 

หากคุณอ่านคอนเทนต์  “5 สีหลังคาเมทัลชีท เลือกโทนนี้ เหมาะกับปีนักษัตรไหน เสริมความเป็นสิริมงคลตลอดปี ”  แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่ 

 

Facebook : Sangthai Metalsheet 

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาแผ่นเมทัลชีทเพื่อต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์ต่าง ๆ 

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้ 

LINE: @sangthaigroup 

Call Center: 02-0249297 

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com 

ดู 848 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page