top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

รวมพาเลท! สีหลังคาบ้านมงคล จากแสงไทย โทนไหนโดดเด่น เลือกใช้แล้วรุ่ง


สีหลังคาบ้านมงคล จากแสงไทย โทนไหนโดดเด่น เลือกใช้แล้วรุ่ง

ไหนใครเป็นบ้าง ชอบหลังคาสีนี้มาก ๆ แต่ก็ยังเป็นโทนสีที่ไม่ตรงใจ อยากเปลี่ยนหลังคาใหม่ทั้งทีมี Color โทนไหนสวย ๆ น่าสนใจบ้าง บทความนี้ แสงไทยเมทัลชีท จัดให้คัดมาเน้น ๆ รวมพาเลท! สีหลังคาบ้านมงคล โทนไหนโดดเด่น เลือกใช้แล้วรุ่ง เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต มาฝากกัน 



3 โทนสีหลังคาบ้านมงคล จากแสงไทย ที่ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับคุณ


1. สีหลังคาบ้านมงคล โทนร้อน


เมทัลชีทสีหลังคาบ้านมงคลโทนร้อน

 

แน่นอนเลยครับว่าคงหนีไม่พ้น สีหลังคาบ้านมงคล โทนสีร้อน ที่ดูแล้วสะดุดตา และช่วยทำให้บ้านโดดเด่นมาแต่ไกล เช่น สีแดง สีส้ม สีเหลือง โดยสำหรับทั้ง 3 สีนี้ ก็มีความหมายมงคล ที่ช่วยเสริมชีวิตในแต่ละด้านได้ดีอีกด้วย 

  • โทนสีหลังคา สีแดง ช่วยเสริมพลังอำนาจ และความมุ่งมั่น ทำให้ผู้อยู่อาศัยประสบความสำเร็จในเรื่องต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยโทนสีแดงที่น่าสนใจ ได้แก่ Tiger Red, Castel Red, Scarlet Red และ Breed Red 

  • สีหลังคาบ้านมงคล โทนสีส้ม โดดเด่นในเรื่องของการเสริมเสน่ห์ ดึงดูดโชคลาภ ช่วยให้โด่งดังมีชื่อเสียง  และเป็นที่รักของคนหมู่มาก ซึ่งโทนสีส้มที่น่าสนใจ เช่น Orange, Brick Orange, Citrus Orange และ Phoenix Orange 

  • สีหลังคาโทน สีเหลือง เก่งเรื่องสติปัญญา มีไหวพริบ และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งช่วยเสริมสร้างความก้าวหน้าในทุก ๆ เรื่อง โดยโทนสีเหลืองที่น่าสนใจ ได้แก่ Yellow, Metalic MG Yellow, MG Yellow และ Gold Dragon 



2. เมทัลชีทสีโทนกลาง และความหมายสีหลังคาบ้านมงคลแต่ละสี


เมทัลชีทสีโทนกลาง และความหมายสีหลังคาบ้านมงคล

อีกหนึ่งโทนสีที่สามารถเข้ากันได้กับบ้านทุกสไตล์ ให้ความรู้สึก อบอุ่น ผ่อนคลาย สบายตา เหมาะกับบ้านที่ต้องการความเรียบง่าย และสามารถช่วยให้บ้านกลมกลืนกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี 

  • สีหลังคาบ้านมงคล สีขาว สื่อถึงความบริสุทธิ์ เรียบง่าย ช่วยขจัดโรคภัย และอันตรายต่าง ๆ ให้กับผู้อยู่อาศัยโทนสีขาวที่น่าสนใจ คือ Asian White, Pearl White, Mineral White และ Yogurt White 

  • โทนสีน้ำตาล ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับบ้าน เหมาะกับคนที่ต้องการความมั่นคง และช่วยให้บ้านดูมีความทันสมัย โทนสีน้ำตาลอยากแนะนำ เช่น Natural Brown, Global Brown, Stone Brown และ Eagle Brown 

  • โทนสีเทา  โทนสีที่ช่วยทำให้บ้านดูโดดเด่น สุขุม เพิ่มความทันสมัย สวยงามลงตัว โดยโทนสีเทาที่น่าสนใจ ได้แก่ Alloy Grey, Aluzinc, Posh Grey และ Leader Grey



3. สีหลังคาบ้านเมทัลชีทมงคล โทนเย็น


สีหลังคาบ้านเมทัลชีทมงคล โทนเย็น

เมทัลชีทสีโทนเย็น เฉดสีที่ช่วยมอบความร่มเย็นให้กับอาคาร และทำให้ผู้อยู่อาศัย รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย สร้างบรรยากาศให้ร่มรื่น ปลอดโปร่ง และน่าอยู่ โดย 3 สีที่น่าสนใจ มีดังนี้ 

  • สีหลังคาบ้านมงคล สีน้ำเงิน  ให้ความรู้สึกมั่นคง ดูน่าเชื่อถือ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยโทนสีน้ำเงินที่อยากแนะนำ คือ Navy Blue, Clear Sky Blue, Nuvo Blue และ Blue Sapphires 

  • โทนสีเขียว สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ มีกินมีใช้ เสริมความมั่งคั่งให้แก่ผู้อยู่อาศัย ซึ่งโทนสีเขียวที่น่าสนใจ ได้แก่ Bright Green, Baitong Green, Bangchak Green และ Peridot Green 

  • สีม่วง ช่วยเสริมเสน่ห์ มีความโรแมนติก ช่วยให้จิตใจรู้สึกสงบ ร่มเย็น โดยโทนสีม่วงที่น่าสนใจ เช่น Violet, Almighty Violet และ Mango Red 


โดยสำหรับใครที่กำลังมองหาสีหลังคาเมทัลชีทสวย ๆ หรือ ลายไม้ที่น่าสนใจ สามารถดูตัวอย่างสีเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของแสงไทยเมทัลชีทได้ที่ 🔗 https://bit.ly/4aIzl35 


หรือหากใครอยากรู้ว่าโทนสีหลังคาเหล่านี้ เหมาะกับปีนักษัตรไหนก็สามารถเข้ามาอ่านคอนเทนต์ “5 สีหลังคาเมทัลชีท เลือกโทนนี้ เหมาะกับปีนักษัตรไหน” กันได้นะครับ  

 

*ทั้งนี้ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามข้อมูล ทุกครั้งก่อนสั่งซื้อสินค้า  

หมายเหตุ : ภาพและสีหลังคา เป็นเพียงสื่อโฆษณาหากสนใจรบกวนติดต่อสาขาใกล้เคียง เพื่อพิจารณา ประกอบการซื้อสินค้า  

  

หากคุณอ่านคอนเทนต์ “รวมพาเลท! สีหลังคาบ้านมงคล จากแสงไทย โทนไหนโดดเด่น เลือกใช้แล้วรุ่ง”  แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่  

  

Facebook : Sangthai Metalsheet  

LINE VOOM : http://bit.ly/3UoPqSy   

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาเมทัลชีท สำหรับตกแต่งอาคาร ต่อเติมบ้าน หรือ พัฒนาโปรเจกต์  

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้  

LINE: @sangthaigroup  

Call Center: 02-0249297  

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com   

ดูสินค้าแผ่นเมทัลชีท (Metalsheet) สี ทั้งหมด : https://www.sangthaimetalsheet.com/product  


ดู 148 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page