top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

ผลงานติดตั้ง ร้านเมทัลชีทนิยมหวาน จ.ระยอง กันแดด ทนฝน รูปทรงไหนแสงไทยก็ทำได้


ผลงานติดตั้ง ร้านเมทัลชีทนิยมหวาน ระยอง กันแดด ทนฝน รูปทรงไหนแสงไทยก็ทำได้

ไหนใครอยากได้อาคารที่มีความ 𝗨𝗻𝗶𝗾𝘂𝗲 แข็งแรง ทนทานต่อสภาพอากาศ และสามารถดีไซน์อาคารได้ทุกรูปแบบ วัสดุอย่างเมทัลชีทอาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ ที่เจ้าของธุรกิจไม่ควรพลาด  


บทความนี้ แสงไทยเมทัลชีท ขอพาทุกคนมาเยี่ยมชมผลงานการติดตั้งร้านเมทัลชีท นิยมหวาน จ.ระยอง ที่ใช้ลอนบุฉนวนพียูโฟมในการออกแบบสำหรับกันแดด และทนฝน โดยจะมีลอน

สเป็กอะไรบ้าง ตามมาดูกันครับ  



ผลงานติดตั้งร้านเมทัลชีท นิยมหวาน จำหน่ายอุปกรณ์ วัตถุดิบเบเกอรีและอื่น ๆ 


ผลงานติดตั้งร้านเมทัลชีท นิยมหวาน จำหน่ายอุปกรณ์ วัตถุดิบเบเกอรีและอื่น ๆ

สำหรับการออกแบบร้านเมทัลชีท ในส่วนของงานหลังคาทางร้านนิยมหวานได้มีการเลือกใช้ลอน ST-40-750PU จากแสงไทยที่มีความสูงของสันลอน 40 มม. และความกว้างรวมประกบ 750 มม.  จุดเด่นของร้านเมทัลชีท ที่เลือกใช้ลอนเมทัลชีท ST-40-750PU 


  • รองรับการระบายน้ำในปริมาณมากได้ดี 

  • มีการติดฉนวน PU Foam ที่ช่วยป้องกันความร้อนจากแสงแดด 

  • ลดเสียงรบกวนจากภายนอก เช่น ลม ฝนได้ถึง 20 dB – 40 dB 


อีกทั้งตัวลอนเมทัลชีทรุ่นนี้ ยังได้มีการเสริมฝา Cap สำหรับครอบด้านบนเพิ่มเติมกับงานติดตั้งร้านเมทัลชีท เพื่อปิดรอยสกรู และป้องกันการรั่วซึมไปอีกขั้นได้เป็นอย่างดี โดยเหมาะกับงานก่อสร้างตั้งแต่ขนาดเล็ก กลาง ไปจนถึงขนาดใหญ่ เช่น โกดังสินค้า ร้านค้าเมทัลชีท โรงเก็บของ หรือโรงงาน ฯลฯ 



ร้านเมทัลชีท นิยมหวาน เลือกใช้ความหนาหลังคา 0.51 MM. สี Off White 


ร้านเมทัลชีท นิยมหวาน เลือกใช้ความหนาหลังคา 0.51 MM. สี Off White

อีกหนึ่งขนาดมาตรฐานที่อยากแนะนำสำหรับเจ้าของกิจการที่สนใจอยากจะติดตั้งหลังคาให้กับร้านเมทัลชีท เนื่องจากขนาดความหนา 0.51 MM. สามารถช่วยเสริมความแข็งแรง ทนทานให้กับอาคาร ป้องกันปัญหาการลดหย่อนของหลังคา และ การเกิด Oil Canning หรือหลังคาพริ้วเป็นคลื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


อีกทั้ง สีขาว Off White ยังช่วยให้ความรู้สึกมั่นคง เรียบง่าย และมีความทันสมัย สามารถนำมาจับคู่กับสีได้หลากหลายเฉด เช่น ขาว-เหลือง ขาว-ดำ เป็นต้น เหมาะกับการทำเป็นร้านเมทัลชีท คาเฟ่สไตล์มินิมอลได้อย่างสวยงาม  



ออกแบบผนังร้านเมทัลชีทด้วย ชุดผนังเหล็ก Empro ST-SEAMLESS300-PU 


ออกแบบร้านผนังเมทัลชีทด้วย ชุดผนังเหล็ก Empro ลอนซีมเลส

สำหรับการตกแต่งร้านนิยมหวาน หรือศูนย์รวมสินค้า วัตถุดิบ อุปกรณ์ในกลุ่มของเบเกอรี่ และกาแฟ ก็ได้มีการเลือกใช้ชุดผนังเหล็กรุ่น Empro จาก Empower Steel ในการออกแบบ ที่มีการรับประกันไม่ผุทะลุเป็นรูเนื่องจากการกัดกร่อนสูงสุดถึง 15 ปี โดยมีการนำมารีดเป็นลอนให้เป็นหลังคาเมทัลชีทรุ่น ST-SEAMLESS300-PU สำหรับการตกแต่งผนัง ให้มีความเป็นมินิมอล เรียบสวย เพิ่มความเย็นให้กับอาคาร  


ซึ่งโทนสีของลอนรุ่นนี้ ทางร้านเมทัลชีทได้เลือกใช้เป็นสีขาวโยเกิร์ตไวท์ ที่มีการรับประกันสีไม่ซีดจาง หรือหลุดเป็นผงสูงสุด 7 ปี  ตัดขอบกับแฟลชชิ่ง (Flashing) ด้วยสีเหลืองอันสดใส ที่ช่วยให้อาคารดูโดดเด่น เรียบสวย สะดุดตาสุด ๆ  



หากคุณอ่านคอนเทนต์ “ผลงานติดตั้ง ร้านเมทัลชีทนิยมหวาน จ.ระยอง กันแดด ทนฝน รูปทรงไหนแสงไทยก็ทำได้ ”  แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่  


Facebook : Sangthai Metalsheet 

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาวัสดุสำหรับติดตั้ง หรือเปลี่ยนเพื่อตกแต่งบ้าน ต่อเติม หรือ พัฒนาโปรเจกต์ 

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้ 

LINE: @sangthaigroup 

Call Center: 02-0249297 

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com 

ดู 33 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page