top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSangthai Metalsheet

รวมมาให้แล้ว ลอนสกรูเมทัลชีท จากแสงไทยมีรุ่นไหนบ้างที่ตอบโจทย์กับคุณ


รวมมาให้แล้ว ลอนสกรูเมทัลชีท จากแสงไทยมีรุ่นไหนบ้างที่ตอบโจทย์กับคุณ

สำหรับช่าง หรือลูกค้าท่านไหนที่กำลังมองหาวัสดุเมทัลชีทเพื่อใช้สำหรับงานติดตั้ง แต่ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเลือกรุ่นไหนดี บทความนี้ แสงไทยเมทัลชีท รวมมาให้แล้ว! ลอนสกรูเมทัลชีท จากแสงไทยมีรุ่นไหนบ้างที่ตอบโจทย์กับคุณบ้าง มาฝากกัน  



รู้จักกับ ลอนสกรูเมทัลชีท ให้มากขึ้น


ลอนสกรูเมทัลชีท หรือ หลังคาเหล็กระบบติดตั้งแบบยิงกรู (Bolt Type) เป็นการใช้สกรูยิงยึดแผ่นเมทัลชีทเข้ากับแปหรือโครงสร้างหลังคา เพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทาน ป้องกันหลังพลิ้วเป็นคลื่น หรือปลิวได้เป็นอย่างดีโดยจะพบได้ในลอนเมทัลชีทมาตรฐาน 


โดยข้อดีของการใช้ ลอนยึดสกรูกับบ้าน มีดังนี้ 

  1. ช่วยประหยัดเวลาในการติดตั้ง 

  2. หลังคาแข็งแรง ทนทาน 

  3. ลดปัญหาน้ำรั่วซึม 

  4. มีน้ำหนักเบา 

  5. บางรุ่นสามารถนำไปติดตั้งผนังอาคารได้ 

 


เช็กเลย! ลอนสกรูเมทัลชีท จากแสงไทย มีรุ่นไหนที่เหมาะกับคุณ


1. ลอนสกรูเมทัลชีท ST-20-800


ลอนสกรูเมทัลชีท ST-20-800

ลอนสกรูเมทัลชีท หน้ากว้าง คุ้มค่าในราคาประหยัด โดยความสูงสันลอน 20 มม. และความกว้างรวมประกบ 800 มม. ซึ่งแต่ละแผ่นมี 4 สันลอน ที่ช่วยระบายน้ำฝนได้ดีโดยไม่ติดขัด อีกทั้ง ยังสามารถนำไปใช้กับการทำหลังคา หรือแผ่นฝ้า ผนังได้อีกด้วย โดยเหมาะสำหรับการติดตั้งหลังคาบ้านพักอาศัย, โรงงานขนาดเล็ก และ หลังคาฟาร์ม ฯลฯ

 

  • ราคาเริ่มต้น 60-280 บาท / เมตร 

  • ขนาดความหนาเมทัลชีทแนะนำ 0.30 มม.ขึ้นไป  

  • ใช้สกรูยึดขนาด 48 มม. และ 16 มม. สำหรับแปเหล็ก 

  


2. ลอนเมทัลชีทมาตรฐาน ST-25-750 จากแสงไทย


ลอนเมทัลชีทมาตรฐาน ST-25-750 จากแสงไทย

ลอนมาตรฐาน 750 นิยมใช้กันแพร่หลาย โดยมีความสูงสันลอน 25 มม. และความกว้างรวมประกบ 750 มม.  ซึ่งแต่ละแผ่นมี 5 สันลอน โดยมีการเสริมตะเข็บในส่วนบริเวณท้องลอนเพิ่มเติม ที่ช่วยเพิ่มความทนทาน และ ความสวยงามได้ดี ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับงานหลังคา หรือแผ่นผนังได้ เหมาะสำหรับการติดตั้งหลังคาบ้านพักอาศัย, โรงงานขนาดเล็ก, ที่จอดรถ หรือใช้เป็นแผ่นฝ้าได้ ฯลฯ 


  • ราคาเริ่มต้น 60-280 บาท / เมตร 

  • ขนาดความหนาเมทัลชีทแนะนำ 0.30 มม.ขึ้นไป  

  • ใช้สกรูยึดขนาด 48 มม. และ 16 มม. สำหรับแปเหล็ก 



3. หลังคาลอนยึดสกรูเมทัลชีท ST-25-760


หลังคาลอนยึดสกรูเมทัลชีท ST-25-760

อีกหนึ่งลอนมาตรฐานที่นิยมใช้อีกรุ่นเช่นกัน โดยมีความสูงสันลอน 25 มม. และความกว้างรวมประกบ 760 มม. ซึ่งแต่ละแผ่นมี 5 สันลอน โดยสามารถต่อแผ่นได้ดูสวยงาม เรียบหรู และแนบสนิทกัน อีกทั้งยังสามารถดัดโค้งธรรมชาติในรัศมีความโค้งแบบคว่ำต่ำสุด 38 เมตร ทำได้ทั้งโค้งโดม โค้งปลายได้ เหมาะสำหรับการติดตั้งหลังคาบ้านพักอาศัย, โรงงานขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่

 

  • ราคาเริ่มต้น 60-280 บาท / เมตร 

  • ขนาดความหนาลอนสกรูเมทัลชีทแนะนำ 0.30 มม.ขึ้นไป  

  • ใช้สกรูยึดขนาด 48 มม. และ 16 มม. สำหรับแปเหล็ก    



4. หลังคาเมทัลชีท ST-29-730TD ตอบโจทย์เรื่องระบายน้ำ


หลังคาเมทัลชีท ST-29-730TD ตอบโจทย์เรื่องระบายน้ำ

ลอนรุ่นสูงพิเศษ โค้งมน สวยงาม ตอบโจทย์เรื่องระบายน้ำ โดยสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งความสูงของสันลอนจะอยู่ที่ประมาณ 29 มม. ความกว้างรวมประกบ 730 มม. โดยแต่ละแผ่นมีทั้งหมด 5 สันลอน เหมาะกับงานที่เน้นความสูงของสันลอน และนิยมใช้กับงานแบบอาคารขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ 



5. ลอนสกรูเมทัลชีท ST-38-750W รุ่นสูงพิเศษ 


ลอนสกรูเมทัลชีท ST-38-750W รุ่นสูงพิเศษ

เมทัลชีทสันลอนรุ่นสูงพิเศษ อีกหนึ่งลอนที่มีจุดเด่นในเรื่องการระบายน้ำ และสามารถนำไปใช้กับงานติดตั้งแบบยิงสกรูพร้อมขา CONNECTOR ได้ ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรับปริมาณน้ำฝน และแก้ไขปัญหาน้ำรั่วซึมได้ดี ความสูงสันลอน 38 มม. ความกว้างรวมประกบแล้ว 750 มม. และแต่ละแผ่นจะมี 4 สันลอน  โดยช่างสามารถนำไปใช้กับงานหลังคา แผ่นผนัง และฝ้าเพดานได้ รวมถึงตัวลอนยังดัดโค้งแบบคว่ำต่ำสุดได้ถึง 50 เมตรอีกด้วย เหมาะกับงานที่เน้นความสูงของสันลอน และนิยมใช้กับอาคารขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่

 

  • ราคาเริ่มต้น 100-295 บาท / เมตร 

  • ขนาดความหนาเมทัลชีทแนะนำ 0.35 มม.ขึ้นไป  

  • ใช้สกรูยึดขนาด 55 มม. และ 16 มม. สำหรับแปเหล็ก 



6. หลังคาสกรูเมทัลชีท STR-40-750


หลังคาสกรูเมทัลชีท STR-40-750

ลอนหน้ากว้างรุ่นพิเศษ ที่สามารถช่วยลดปริมาณ การใช้แผ่นหลังคา ช่วยรองรับปริมาณน้ำฝน และประหยัดเวลาในการติดตั้งได้ดี โดยความสูงสันลอนจะอยู่ที่ 40 มม. และความกว้างรวมประกบ 750 มม. ซึ่งแต่ละแผ่นจะมี 5 สันลอน สามารถใช้ทำเป็นงานหลังคา หรือแผ่นผนังได้ *โดยรุ่นนี้จะมีการผลิตที่สาขาระยอง   เหมาะสำหรับการติดตั้งหลังคาบ้านพักอาศัย, โรงงานขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดใหญ่ โรงจอดรถ โกดังสินค้า และหลังคาฟาร์ม เป็นต้น

 

  • ราคาเริ่มต้น 60-280 บาท / เมตร 

  • ขนาดความหนาเมทัลชีทแนะนำ 0.35 มม.ขึ้นไป  

  • ใช้สกรูยึดขนาด 48 มม. และ 16 มม. สำหรับแปเหล็ก   


  

7. ST-32-760 ลอนสกรูเมทัลชีท รูปทรงทันสมัย


ST-32-760 ลอนสกรูเมทัลชีท รูปทรงทันสมัย

เมทัลชีทรูปทรงทันสมัย ทนแดด ทนฝน มีลักษณะโดดเด่นตรง ท้องลอนที่มีความกว้าง ซึ่งช่วยระบายน้ำให้กับอาคารได้ดี โดยใน 1 แผ่นจะมี 3 สันลอนความสูงอยู่ที่ 32 มม. และความกว้างหลังหักประกบลอนแล้ว 760 มม. เหมาะสำหรับงานอาคารขนาดเล็กตั้งแต่ที่อยู่อาศัยไปจนถึงขนาดใหญ่ เช่น โกดัง ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ

 

  • ราคาเริ่มต้น 80-350 บาท / เมตร 

  • ขนาดความหนาเมทัลชีทแนะนำ 0.30 มม.ขึ้นไป  

  • ใช้สกรูยึดขนาด 48 มม. และ 16 มม. สำหรับแปเหล็ก 



8. หลังคาสกรูเมทัลชีท ST-SPAIN-750 ทรงกระเบื้อง 


หลังคาสกรูเมทัลชีท ST-SPAIN-750 ทรงกระเบื้อง

ลอนสเปน ที่มีความคล้ายคลึงกับหลังคากระเบื้อง ลักษณะโค้งมน อ่อนช้อยสวยงาม สามารถดัดโค้งหงายตามธรรมชาติได้ โดยความสูงลอนอยู่ที่ 20 มม. กว้างรวมประกบแล้ว 750 มม. ซึ่งแต่ละแผ่นมี 5 สันลอน และแต่ละสันลอนมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแรงสวยงามได้ดี   ทั้งนี้ การติดตั้งหลังลอนสเปนนั้นสามารถทำได้ง่ายกว่าการติดตั้งหลังคากระเบื้องทั่วไป เนื่องจากตัวแผ่นสามารถทำความยาวจากยอดหลังคาถึงปลายหลังคาได้โดยไม่ต้องทับซ้อน เหมาะสำหรับการติดตั้งหลังคาบ้านพักอาศัย, เรือนไทย หลังคาวัด โบสถ์ และศาลา ฯลฯ

 

  • ราคาเริ่มต้น 100-290 บาท / เมตร 

  • ขนาดความหนาเมทัลชีทแนะนำ 0.35 มม.ขึ้นไป  

  • ใช้สกรูยึดขนาด 55 มม. สำหรับแปเหล็ก และ 65 มม. สำหรับแปไม้

     


9. ST-EUROPE-700 ลอนยุโรปจากแสงไทย 


ST-EUROPE-700 ลอนยุโรปจากแสงไทย

หลังคาเมทัลชีทลอนยุโรป มีลักษณะโดดเด่นบริเวณเหลี่ยมมุมที่แข็งแรง และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยสามารถระบายน้ำฝนได้ไม่ติดขัด และเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คล้ายกับหลังคากระเบื้องแข็งแรง สวยงาม ซึ่งแต่ละแผ่นมี 6 สันลอน และมีความสูงอยู่ที่ 30 มม. พร้อมความกว้างรวมประกบ 700 มม.  


ทั้งนี้ การติดตั้งหลังลอนยุโรปนั้นสามารถทำได้ง่ายกว่าการติดตั้งหลังคากระเบื้องทั่วไป คล้ายกับลอนสเปน เนื่องจากตัวแผ่นสามารถทำความยาวได้เยอะไม่ต้องทับซ้อน อีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนต้องการรูปทรงหลังคาแบบกระเบื้องนั่นเอง โดยเหมาะสำหรับการติดตั้งหลังคาบ้านพักอาศัย, เรือนไทย หลังคาวัด โบสถ์ และศาลา ฯลฯ

 

  • ราคาเริ่มต้น 100-290 บาท / เมตร 

  • ขนาดความหนาเมทัลชีทแนะนำ 0.35 มม.ขึ้นไป  

  • ใช้สกรูยึดขนาด 55 มม. สำหรับแปเหล็ก และ 65 มม. สำหรับแปไม้

     

ทั้งนี้ ลอนบางรุ่นสามารถบุฉนวนกันความร้อนพียูโฟม เพื่อเพิ่มความเย็นให้กับอาคารได้ โดยหากใครสนใจติดตั้งลอนสกรูเมทัลชีท สามารถติดต่อ หรือขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางเว็บไซต์ หรือ 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 𝗣𝗮𝗴𝗲: 𝗦𝗮𝗻𝗴𝘁𝗵𝗮𝗶 𝗠𝗲𝘁𝗮𝗹𝘀𝗵𝗲𝗲𝘁 



หากคุณอ่านคอนเทนต์ “รวมมาให้แล้ว ลอนสกรูเมทัลชีท จากแสงไทยมีรุ่นไหนบ้างที่ตอบโจทย์กับคุณ ”  แล้วรู้สึกชอบคอนเทนต์ของเราอย่าลืมกดติดตามคอนเทนต์ของเราดี ๆ ได้ที่  

Facebook : Sangthai Metalsheet 

สุดท้าย หากคุณกำลังมองหาวัสดุสำหรับติดตั้ง หรือเปลี่ยนเพื่อตกแต่งบ้าน ต่อเติม หรือ พัฒนาโปรเจกต์ 

ติดต่อหา แสงไทยเมทัลชีท ได้ง่าย ๆ ตามช่องทางดังต่อไปนี้ 

LINE: @sangthaigroup 

Call Center: 02-0249297 

Website แสงไทยเมทัลชีท: https://www.sangthaimetalsheet.com 


ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page